Wednesday, March 7, 2018

IDM đã có phiên bản mới nhất 6.32 build 9 (31/3/2019)
trên mạng lâu nay có nhiều cách active, patch, crack... thật giả lẫn lộn.

Vừa qua mình có giới thiệu Kích hoạt IDM mọi phiên bản, update thoải mái. Nay mình góp vui tiếp với vài tool sạch, tích hợp patch của bọn Nga.

Do mình làm trên nền Autoit nên có thể các phần mềm chống virus nhận nhầm là malware, bạn nên tắt anti-virus trước khi down và chạy.

Đặc biệt mình làm thêm IDM Download cho các tool này, bạn chỉ cần tải 1 lần duy nhất, khi có cập nhật lấy ra chạy là nó down và chạy tool đó với phiên bản mới nhất (dĩ nhiên là mình đã tạo và up trước phiên bản mới lên server để nó down).



Down trang chủ: Download Internet
Download Crack:  Google Drive
Hướng dẫn cài đặt :





Nguồn ptk911  VN-zoom.


0 comments:

Xem nhiều nhất